Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Những món phụ kiện ấn tượng các nàng có thể diện suốt cả quý

Đây chính là danh sách những món phụ kiện độc đáo mà các nàng có thể dùng trong suốt một năm ở mọi dịp mà không cần thiết phải thay đi mỗi khi một mùa thu mới lại về.
Các con gái thường có khuynh hướng mua những món đồ trang sức mới toanh như nhẫn, khăn choàng khi một mùa xuân lại sang. Điều này thực sự quá đã nếu như phái yếu luôn muốn cá nhân là người dẫn đầu xu hướng nhưng cùng lúc đó túi tiền của bạn có thể bị nát túi bởi những lần mua sắm không có điểm dừng như vậy. Hãy bắt đầu lục lại tủ áo của mình và tìm đến những món trang sức sẵn có bởi lẽ biết đâu nó đang chuẩn bị góp mặt trong list những món trang sức dành cho mùa mưa mà các nàng có thể diện được suốt tháng tới đây.


vòng tay pandora hcm


1. Dây đeo cổ choker cao cấp


Những sợi dây đeo cổ xu hướng choker (dáng ngắn ôm vào cổ) luôn phù hợp với mọi thời tiết dù là mùa hè nóng bức hay tiết trời thu se lạnh. Tùy thuộc vào cách định hướng kết hợp của bạn cùng những món phụ kiện khác mà chiếc dây choker này trở nên xinh ơi là xinh hơn: các nàng có thể đeo riêng hoặc cùng đeo với những chiếc dây cổ dáng dài khác để tạo phong cách cho bản thân mình.

2. Thắt lưng skinny đẳng cấp

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những chiếc thắt lưng này để thực sự cố định lại kích cỡ cạp quần/ cạp váy của mình sao cho chuẩn không cần chỉnh hoặc đơn giản chỉ là một điểm nhấn nhỏ tuyệt vời ông mặt trời trên bộ trang phục của bạn mà thôi.

3. Đồng hồ đeo tay dây da đẳng cấp

Mùa hạ, thu, hè, nóng đến thường mang cho con gái cảm xúc diện những set đồ menswear lịch lãm và tràn ngập vẻ ngoài chói lóa. Để thêm vào cho set đồ một chút đàn ông bạn có thể chọn một chiếc đồng hồ dây da với thiết kế ưu tiên đơn giản nhưng không kém phần sành điệu và thời thượng này.

4. Vòng đeo tay phong thủy, pandora

Nếu như với đàn ông, những chiếc đinh khuy cuff là thứ không thể thiếu cho một bộ vest siêu đẹp thì với phái đẹp một chiếc vòng tay Pandora HCM là điều thích nhất mà một cô gái có thể mang lại cho bộ sưu tập trang sức của mình. Hãy chọn nhanh chiếc Vòng tay Pandora HCM bạn nhé


vòng tay pandora hcm

Vòng tay Pandora HCM

Vòng tay Pandora HCM

Vòng tay Pandora HCM

Vòng tay Pandora HCM

Vòng tay Pandora HCM

vòng tay pandora hcm

vòng tay pandora hcm

vòng tay pandora hcm

vòng tay pandora hcm

vòng tay pandora hcm






5. Kính mắt mèo đẹp

Với dáng vẻ đậm chất vintage mang âm hưởng của những định hướng thời trang từ những ngày xưa cũ, một cặp kính mát cat-eye luôn phù hợp với gợi nên vẻ đẹp quyến rũ, tinh nghịch nơi các cô gái ưa thích chúng.

6. Khuyên tai pro

Đừng quá chú tâm tới những cặp khuyên tai có nhiều chi tiết tá lã, bạn hãy chọn cho mình đôi có thiết kế đơn giản để đảm bảo vẻ ngoài lộng lẫy, lịch sự mà vẫn siêu phàm

Trên đây là những lời khuyên được những fashion star đình đám chia sẽ. Hãy chọn ngay cho bản thân một phụ kiện trang sức tuyệt đẹp bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét